พี่ไปรฯ พร้อม !! ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพบริการ

26 มี.ค. 2567 / กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
พี่ไปรฯ พร้อม !! ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพบริการ
พี่ไปรฯ พร้อม !! ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพบริการ จึงขยายผลเปิดช่องทางรับเรื่องร้องเรียนของบริการไปรษณียภัณฑ์ธรรมดา (จดหมายติดแสตมป์/ ใบแจ้งหนี้/ เอกสารประชาสัมพันธ์) รวมถึงคำติชม ข้อเสนอแนะต่างๆ จากผู้ใช้บริการ ผ่านช่องทางดังนี้

1.  QR CODE บนสื่อประชาสัมพันธ์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ (ป้าย X-Frame /สติ๊กเกอร์)
2. QR CODE แจ้งปัญหาการนำจ่ายบริเวณใต้ช่องเหตุขัดข้องการนำจ่าย ซองเอกสาร/ ใบแจ้งหนี้ต่างๆ
ใส่ใจในทุกคำติ-ชม

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องร้องเรียนที่ลูกค้ากรอกข้อมูลผ่าน QR CODE นี้แล้ว จะทำการประสานงานไปยังที่ทำการฯ ที่มีเรื่องร้องเรียนนั้น ให้ติดตาม/ ตรวจสอบข้อเท็จจริงจากนั้นเจ้าหน้าที่ในที่ทำการฯ ดังกล่าวจะติดต่อกลับไปยังลูกค้า (ตามข้อมูลที่ลูกค้ากรอกใน QR CODE) เพื่อรายงานผลกับลูกค้าต่อไป

มั่นใจได้ว่าไปรษณีย์ไทยของแท้ เพราะไปรษณีย์ไทยพร้อมรับฟังเสียงลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนางานของเราให้ดียิ่งขึ้นและพร้อมส่งมอบคุณภาพบริการที่ดี (Service excellence) เพื่อลูกค้าทุกคนคร้าบบ

ที่มา: บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

บทความที่เกี่ยวข้อง

5 วีธี สำหรับร้านค้าออนไลน์ในการตรวจสอบ “สลิปปลอม”

หนึ่งในปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มักพบ คือ “สลิปปลอม” ที่มิจฉาชีพใช้ในการหลอกลวง ว่าได้โอนเงินให้แล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ได้มีการโอนเงินจริง ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หลงเชื่อและส่งสินค้าให้ จนเ

อ่านบทความนี้

เตือน ! ซื้อหน้ากากอนามัยออนไลน์ แล้วไม่ได้ของ

ระวัง !! มิจฉาชีพฉวยโอกาสหลอกขายหน้ากากอนามัยทางออนไลน์ สุดท้ายเงียบหาย ไม่ส่งของ ติดต่อไม่ได้ ใครที่อยากซื้อขอให้ฉุกคิดสักหน่อย เช็กให้ชัวร์ ดูรีวิวการซื้อขายสินค้าให้ดี และอย่าเห็นแก่ของถูกที่มา : ก

อ่านบทความนี้

เตือนภัยวิบวับ ซื้อของออนไลน์ จะไม่มะล่องก่องแก่งอีกต่อไป

เอาราคาแสนถูกมาล่อใจ โดยเฉพาะสินค้าไอที พวกมือถือ กล้องดิจิทัล ฯลฯ พอโอนเงินไป บอกของหมด ขอเปลี่ยนรุ่น แต่ให้เพิ่มตังค์ หรือสั่งซื้อแล้ว จ่ายไปแล้วมาแจ้งทีหลังว่าขอค่าส่ง ค่าลงทะเบียน

อ่านบทความนี้